(kontumtv.vn) – UBND tỉnh Kon Tum vừa ban hành kế hoạch triển khai Ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10 trên địa bàn tỉnh năm 2022 với chủ đề “Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân”.

Theo kế hoạch của UBND tỉnh, các hoạt động truyền thông, hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2022 được tổ chức trong thời gian từ ngày 1-10/10/2022.

Cụ thể, UBND đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương đẩy mạnh truyền thông về Ngày Chuyển đổi số quốc gia trên các phương tiện thông tin đại chúng và tuyên truyền trực quan. Trong đó, phát huy vai trò của tổ công nghệ số cộng đồng. Ngoài ra, tổ chức phát động chuỗi hoạt động hưởng ứng như ra quân phổ biến, hỗ trợ người dân sử dụng sản phẩm, dịch vụ số; khuyến khích mỗi doanh nghiệp có ít nhất một sáng kiến chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như có các chương trình khuyến mại nhằm khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm, dịch vụ số do doanh nghiệp cung cấp phù hợp với quy định của pháp luật./.

Cát Tiên – Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *