(kontumtv.vn) – Trường Chính trị tỉnh vừa phối hợp với Học viện Chính trị khu vực III tổ chức Lễ khai giảng lớp Cao cấp Lý luận chính trị K74B.20 hệ không tập trung, khóa học 2023 – 2025.

65 học viên tham gia lớp học là cán bộ đang đảm nhận chức danh lãnh đạo, quản lý; quy hoạch vào các chức danh lãnh đạo, quản lý của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Khóa học diễn ra trong thời gian 18 tháng.

Trong thời gian học, các học viên nghiên cứu, tiếp thu 19 môn học với những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác – Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; những kiến thức mới về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội trong nước và quốc tế; kiến thức về khoa học chính trị, khoa học lãnh đạo, quản lý và khoa học xã hội nhân văn khác… Nội dung chương trình học được thiết kế nhằm bổ sung những kiến thức cao cấp lý luận chính trị mà học viên chưa được tiếp cận trong các chương trình đào tạo trước. Qua đó giúp các học viên nâng cao bản lĩnh chính trị, rèn luyện phương pháp tư duy khoa học, cập nhật những kiến thức mới để áp dụng vào thực tiễn trong thực hiện nhiệm vụ./.

Thanh Tùng – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *