(kontumtv.vn) – Nằm trong các hoạt động phục vụ các tầng lớp nhân dân trên địa bàn vui xuân đón Tết, tối 18/1, UBND phường Trường Chinh, thành phố Kon Tum đã tổ chức chương trình khai mạc Hội hoa xuân Canh Tý 2020.

 Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp, lãnh đạo thành phố Kon Tum và nhân dân trên địa bàn.

THANH PHO KON TUM KHAI MAC

 Hội hoa xuân được khai mạc với màn múa lân, sư rồng độc đáo và hấp dẫn, tiếp đến là chương trình văn nghệ với chủ đề mừng Đảng, mừng xuân mới đặc sắc. Thông qua chương trình nghệ thuật gồm 7 tiết mục với các thể loại như hát múa, tốp ca, hòa tấu nhạc cụ dân tộc, Ban Tổ chức đã góp phần tạo nên không khí vui tươi tràn đầy sắc xuân. Năm nay, phường Trường Chinh được thành phố Kon Tum ủy quyền tổ chức lễ hội. Ông Bùi Tiến Dũng, Chủ tịch UBND phường Trường Chinh cho biết: “UBND phường cố gắng tổ chức Hội hoa xuân năm 2020 thành công tốt đẹp, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người dân thành phố Kon Tum nói chung và phường Trường Chinh nói riêng. Để có chương trình nghệ thuật này thì UBND phường đã cố gắng hết sức để mang lại niềm vui, niềm phấn khởi cho người dân”.

Hội hoa xuân năm nay thu hút gần 500 gian hàng trưng bày các loại hoa, tranh ảnh và đồ thủ công mỹ nghệ phục vụ Tết. Các gian hàng được bố trí trên các tuyến đường Trần Phú, Nơ Trang Long và Trường Chinh thuộc phường Trường Chinh, thành phố Kon Tum. Trong đó, có khá nhiều các gian hàng trưng bày các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Kon Tum như hoa lan, hoa ly, cúc đại đóa, hoa mai, hoa hướng dương và nhiều sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ.

Trung bình mỗi ngày có hàng ngàn lượt người dân thành phố Kon Tum và các địa phương trong tỉnh đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm và lựa chọn sản phẩm hoa để phục vụ Tết trong gia đình. Hội hoa xuân phục vụ nhân dân từ đêm khai mạc cho đến thời điểm giao thừa đón chào năm mới Canh Tý.

Văn Hiển – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *