(kontumtv.vn) – Tối14/ 3, tại sân vận động tỉnh Kon Tum đã diễn ra Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Kon Tum lần thứ VII, năm 2016.

Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Kon Tum
Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Kon Tum

Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Y Mửi; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Kring Ba; Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Kon Tum lần thứ VII Lại Xuân Lâm và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Tại lễ khai mạc đã diễn ra nhiều hoạt động sôi động và đầy màu sắc như chương trình diễu hành qua lễ đài của các đoàn vận động viên, chương trình đồng diễn đặc sắc, với sự tham gia của trên 600 em học sinh.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Kon Tum lần thứ VII, năm 2016 đã thắp đuốc và đánh trống khai mạc chào mừng sự kiện quan trọng này.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Kon Tum lần này được diễn ra từ ngày 13/3 đến 18/ 3, với 9 bộ môn thi đấu, bao gồm cầu lông, bóng bàn, cờ vua, điền kinh, đẩy gậy, kéo co, bóng đá, bóng chuyền và bơi lội. Tham gia Hội khỏe có 1.225 vận động viên đến từ 9 phòng GD&ĐT các huyện, thành phố và 28 đơn vị trường học trực thuộc Sở GD&ĐT. Thông tin và diễn biến các môn thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Kon Tum lần thứ VII, năm 2016 sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bản tin thời sự sau.

Tấn Thành – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *