(kontumtv.vn) – Sáng 11/12, Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ báo chí “Sản xuất video, clip, tin, phóng sự ngắn trên thiết bị di động” cho hơn 30 học viên là cán bộ, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí, các đài Truyền thanh – Truyền hình 9 huyện, thành phố và các cơ quan trong tỉnh.

KHAI MAC LOP TAP HUAN NGHIEP VU BAO CHI

Các học viên tham gia lớp tập huấn được truyền đạt các kỹ năng làm báo hiện đại; cách triển khai và thực hiện một tác phẩm phát thanh, truyền hình hoàn chỉnh trên thiết bị di động. Với phương pháp học lý thuyết kết hợp thực hành theo nhóm ngay tại lớp đã giúp cho các học viên nắm bắt và thực hiện các nội dung của chương trình học một cách thiết thực và hiệu quả.

Trong năm 2018, Hội Nhà Báo tỉnh Kon Tum đã tổ chức 2 lớp tập huấn nghiệp vụ cho các cơ quan báo chí và các đơn vị, địa phương. Qua đây giúp cho các cơ quan thông tin đại chúng và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn từng bước tiếp cận phương pháp làm báo hiện đại, nâng cao chất lượng các chương trình phát sóng, phục vụ nhiệm vụ tuyên truyền và nhu cầu thông tin của người dân.

Đức Thắng – Công Luận

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *