(kontumtv.vn) – Chiều 29/12, huyện Kon Plông phối hợp với Công ty TNHH Hoàng Tùng (Kon Tum) khai trương Khu Du lịch sinh thái Hoàng Vũ Măng Đen. Tham dự lễ khai trương có Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy.

Lễ khai trương Khu Du lịch Hoàng Vũ - Măng Đen
Lễ khai trương Khu Du lịch Hoàng Vũ – Măng Đen

Khu Du lịch sinh thái Hoàng Vũ Măng Đen được xây dựng trên diện tích 30 ha, với tâm điểm là lòng hồ Toong Đam, một trong 7 hồ lớn có tên trong truyền thuyết “Bảy hồ ba thác” của người Xê Đăng Mơ Nâm. Các hạng mục đưa vào hoạt động phục vụ du khách trong dịp đón chào năm mới 2017 gồm khu vui chơi giải trí, khu nghỉ dưỡng và nhà hàng. Theo kế hoạch, từ năm 2018 trở đi, Công ty TNHH Hoàng Tùng sẽ triển khai tiếp khu Resort, khu Liên hợp thể thao, khu tâm linh và một số loại hình giải trí khác như bơi lội, du thuyền và các loại hình văn hóa truyền thống của địa phương. Tổng nguồn vốn đầu tư cho Khu Du lịch sinh thái khoảng 90 tỷ đồng.

Với cảnh quan thiên nhiên sơn thủy hữu tình, Khu Du lịch sinh thái Hoàng Vũ Măng Đen hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách thập phương một điểm dừng chân mới lý tưởng trong quần thể Khu Du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen, huyện Kon Plông. Qua đó góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội và giải quyết việc làm tại địa phương.

                                              CTV Trung Kiên – Thiều Vân – Phan Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *