(kontumtv.vn) – Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp với Tổ chức Holt của Hoa Kỳ trao hỗ trợ sinh kế cho các hoàn cảnh yếu thế tại cộng đồng ở thành phố Nha Trang và Cam Ranh.

KHANH HOA TRAO HOÕ TRO SINH KE

Tại thành phố Nha Trang, đại diện Trung tâm Công tác xã hội tỉnh đã tiến hành trao số tiền hỗ trợ cho gia đình bà Bùi Thị Thúy Hạnh (thôn Vĩnh Trường) với số tiền là 67,5 triệu đồng. Gia đình bà hiện nuôi 5 con nhỏ, nhà bị sập hoàn toàn sau các đợt mưa lũ. Bằng số tiền hỗ trợ, gia đình bà sẽ trang bị sinh kế để làm ăn cũng như tạo lập nguồn kinh phí hỗ trợ cho các con đang trong độ tuổi đến trường được tiếp tục đi học. Trung tâm cũng tiến hành trao hỗ trợ sinh kế cho 3 gia đình tại thành phố Cam Ranh với số tiền 6 triệu đồng/hộ.

Được biết, trong 4 năm qua, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh và Tổ chức Holt đã thực hiện nhiều dự án cộng đồng hướng đến đối tượng hỗ trợ chính là các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đối diện với nguy cơ phải bỏ học. Một số dự án vẫn đang được duy trì hiệu quả cho đến hiện nay như Dự án bảo tồn gia đình, Dự án đưa trẻ mầm non đến trường, Dự án hỗ trợ chăm sóc bà mẹ đơn thân….. Đã có hơn 350 trường hợp được hỗ trợ với tổng kinh phí hơn 1,5 tỷ đồng.

Diệu An – Minh Đức

Đài PT-TH Khánh Hòa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *