(kontumtv.vn) – Đoàn công tác Ban tổ chức Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Đảng ủy các xã Đăk Kan, Đăk Dục, Đăk Nông và thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi nhằm khảo sát, trao đổi tình hình sinh hoạt của các chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở có đông đảng viên.

Huyện Ngọc Hồi hiện có 11 chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở có từ 30 đảng viên trở lên. Trong đó, 03 chi bộ trường học và 08 chi bộ thôn, tổ dân phố.

Trên cơ sở trao đổi, thảo luận về những khó khăn, vướng mắc khi triển khai thí điểm sinh hoạt Tổ đảng thay sinh hoạt chi bộ định kỳ và thực tế tình hình sinh hoạt chi bộ tại các khu dân cư có đông đảng viên, các bí thư chi bộ thôn, tổ dân phố thống nhất không thành lập và sinh hoạt Tổ đảng mà nên duy trì sinh hoạt chi bộ định kỳ như hiện nay. Tuy nhiên, để đảm bảo thuận lợi cho các chi bộ có đông đảng viên trong sinh hoạt định kỳ và sinh hoạt chuyên đề, nhất là trong giai đoạn thực hiện giãn cách để phòng, chống dịch COVID-19, các chi bộ đề nghị sớm quan tâm đầu tư cơ sở vật chất hội trường thôn đảm bảo về diện tích, có bàn ghế và các thiết chế đi kèm. Đồng thời, hỗ trợ phụ cấp cho phó bí thư chi bộ thôn để đảm bảo hoạt động của chi bộ tại khu dân cư./.

CTV Thu Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *