(kontumtv.vn) – Sáng 23/1, Khối các cơ quan mặt trận, đoàn thể tỉnh Kon Tum đã tổng kết thực hiện Giao ước thi đua năm 2017 và ký cam kết Giao ước thi đua năm 2018.

KHOI CAC CO QUAN MAT TRAN, DOAN THE KY KET GIAO UOC THI DUA NAM 2018

Năm 2017, phong trào thi đua được các cơ quan trong khối phát động từ cấp tỉnh đến cơ sở. Các phong trào thi đua nổi bật như thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; phong trào “Tuổi trẻ Kon Tum xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh”; “Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu”; thi đua đột kích với chủ đề “Mãi mãi niềm tin theo Đảng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ” đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia tích cực của đông đảo cán bộ, công chức, người lao động. Qua đó nâng cao tinh thần đoàn kết, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của mỗi đơn vị, cơ quan.

Tại Hội nghị, các đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan mặt trận – đoàn thể tỉnh đã ký kết Giao ước thi đua năm 2018 với 9 nội dung. Trong đó tập trung tăng cường tuyên truyền, phổ biến về chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; nâng cao trình độ nghiên cứu, bồi dưỡng năng lực đội ngũ cán bộ công chức, viên chức và người lao động; đẩy mạnh phong trào thi đua, quy chế dân chủ ở cơ quan, đơn vị; thực hiện tốt công tác tác cải cách hành chính. Đồng thời thường xuyên giúp đỡ xã kết nghĩa theo Nghị quyết 04 của Tỉnh ủy và đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Hà My – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *