(kontumtv.vn) – Sáng 17/3, Công ty Cổ phần Cấp nước Đà Nẵng Ngọc Hồi đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Nhà máy nước Ngọc Hồi. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn.

LE KHOI CON

Dự án Nhà máy nước Ngọc Hồi có công suất 5.000 m3/ngày đêm, được UBND tỉnh Kon Tum phê duyệt chủ trương đầu tư với tổng số vốn trên 90 tỷ đồng. Giai đoạn 1 từ năm 2016 đến năm 2020, nhà máy có công suất 5.000 m3/ngày đêm; giai đoạn 2 từ năm 2020 đến 2025 nâng lên 10.000 m3/ngày đêm. Công trình được xây dựng theo hệ thống cấp nước tiên tiến theo quy chuẩn Quốc gia về chất lượng nước sinh hoạt. Dự án Nhà máy nước Ngọc hồi là công trình trọng điểm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu cấp nước sạch sinh hoạt đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quy định, góp phần nâng cao sức khỏe cho người dân thị trấn Pleikần cũng như các vùng lân cận, tạo thêm công ăn việc làm, tăng nguồn thu ngân sách.

Phát biểu tại Lễ khởi công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn nhấn mạnh, đây là một trong những dự án trọng điểm nhằm xã hội hóa trong lĩnh vực cấp nước sạch. Để công trình sớm hoàn thành và đi vào hoạt động, đề nghị chủ đầu tư tập trung các nguồn lực đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án, phấn đấu đến tháng 11/2017 hoàn thành và đưa vào hoạt động theo kế hoạch đã đề ra.

                                               CTV Tuyết Mai – Đắc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *