(kontumtv.vn) – Kết thúc kỳ nghỉ tết Nguyên đán 7 ngày, sáng nay ngày mùng 6 tết, tất cả các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh làm việc trở lại. Nhìn chung cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc với tâm thế vui tươi, phấn khởi, bởi ai cũng mong muốn một năm mới công việc diễn ra thuận lợi, thành công.

Khoảng 8 giờ sáng nay, tại bộ phận Một cửa của phường Quyết Thắng, TP Kon Tum có 5 công dân đến chứng thực giấy tờ. Ngày làm việc đầu tiên còn ít công dân nên quá trình giải quyết thủ tục diễn ra nhanh gọn.

Tại phường Quang Trung, trong không khí phấn khởi của ngày làm việc đầu năm mới Giáp Thìn 2024, dù người dân tới làm thủ tục hành chính còn ít, song tất cả các cán bộ, công chức bộ phận “một cửa” của phường đều có mặt đúng giờ và làm việc nghiêm túc với tinh thần vui tươi. Ông Lý Tấn Bông – Chủ tịch UBND phường Quang Trung, TP Kon Tum cho biết: “Hôm nay là ngày làm việc đầu năm của năm Giáp thìn thì phường Quang Trung đã triển khai các nhiệm vụ cho toàn thể cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách của phường. Đối với cán bộ công chức thì hiện nay đã có mặt đầy đủ 100%. Và trong công việc thì phường đã giải quyết hết tất cả các công việc đã triển khai và đang được triển khai, trong đó tập trung cho công tác chuẩn bị giao quân năm 2024 và công tác ra quân đầu năm 2024.”

Tại các ngân hàng trên địa bàn tỉnh, không khí giao dịch rất nhộn nhịp. Sau kỳ nghỉ tết 7 ngày, các ngân hàng hoạt động trở lại với khí thế, quyết tâm cao nhất hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch tăng trưởng tín dụng trong năm. Tại Vietcombank Kon Tum, nhiều khách hàng gửi tiết kiệm vào ngày đầu năm với hy vọng nhận được tài lộc dịp đầu xuân mới. Ông Trương Sỹ Nghị – Phó Giám đốc phụ trách điều hành Vietcombank Kon Tum cho biết, để thu hút khách hàng giao dịch vào 2 ngày làm việc đầu tiên của năm Giáp Thìn 2024, đơn vị triển khai chương trình lì xì đầu năm.

Nhìn chung, hôm nay hầu hết các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh hoạt động ổn định trở lại./.

Thanh Tùng – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *