(kontumtv.vn) – Sáng 19/12, đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Kon Tum đã tổ chức đợt kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại huyện Đak Glei.

Kiểm tra ATVSTP tại chợ Đăk Pét
Kiểm tra ATVSTP tại chợ Đăk Pét

Qua kiểm tra thực tế tại khu vực chợ Đak Pét, Trường Mần Non xã Đak Pét và các quán ăn, cho thấy hầu hết các hộ sản xuất, kinh doanh đều có giấy phép kinh doanh, đăng ký chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy khám sức khỏe. Tuy nhiên khâu vệ sinh vẫn còn nhếch nhác, thức ăn chín chưa được che đậy theo yêu cầu, nguồn gốc thực phẩm chưa rõ ràng. Đoàn kiểm tra đã nhắc nhở, yêu cầu các chủ sản xuất, kinh doanh phải chấn chỉnh ngay những hạn chế để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Đoàn kiểm tra yêu cầu huyện Đak Glei trong thời tới, đặc biệt là từ nay đến Tết Nguyên đán 2018 thành lập đoàn kiểm tra liên ngành, thường xuyên tổ chức các đợt kiểm tra đột xuất tại hai khu vực chợ Đăk Glei, Chợ Đăk Pét và các cơ sở sản xuất kinh doanh hàng hóa, các quán ăn, quán giải khát, kịp thời nhắc nhở và hướng dẫn các hộ thực hiện đúng các quy định, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. 

CTV Bích Hồng – Đình Hiều

                                                                                 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *