(kontumtv.vn) – Ngày 24/2, đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh Kon Tum do Sở Nội vụ làm trưởng đoàn đã kiểm tra hành chính và kiểm tra văn hóa công sở tại huyện Sa Thầy.  

Qua kiểm tra hành chính tại trụ sở UBND các xã Sa Nhơn, Rờ Kơi, Sa Bình của huyện Sa Thầy cho thấy, phần lớn cán bộ, công chức có mặt tại trụ sở đều đeo bảng tên, chấp hành nghiêm quy định về văn hóa công sở, kỷ luật, kỷ cương hành chính. Tại khu vực tiếp nhận hồ sơ của các đơn vị có cán bộ trực, làm việc nghiêm túc, giao tiếp với công dân thân thiện. Các thủ tục hành chính được niêm yết công khai, rõ ràng.

Qua kiểm tra hành chính tại công an các xã Sa Nhơn, Rờ Kơi, Sa Bình cho thấy tuy chưa có trụ sở chính nhưng đội ngũ công an xã trực, làm việc, thực hiện quy trình hồ sơ nghiêm túc.

Tại trụ sở Ban Quản lý Vườn Quốc gia Chư Mom Ray, việc thực hiện các quy định về văn hóa công sở như xanh, sạch, đẹp; bố trí hệ thống biển bản và trang phục công sở được lãnh đạo, nhân viên đơn vị thực hiện nghiêm túc.

Quá trình kiểm tra, đoàn liên ngành đã lập biên bản, nhắc nhở các đơn vị sớm khắc phục các hạn chế như kịp thời bổ sung các thủ tục hành chính mới, niêm yết đầy đủ danh sách hộ nghèo, bản quy hoạch phát triển của địa phương để giúp tổ chức, công dân thuận lợi hơn khi giải quyết thủ tục hành chính.

Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *