(kontumtv.vn) – “Măng Đen huyền thoại” là chủ đề của  Triển lãm ảnh nghệ thuật sẽ được tổ chức tại huyện Kon Plông (tỉnh Kon Tum) từ ngày 18 đến 23/3.

o dot

 Để có nhiều tác phẩm trừng bày tại triển lãm có giá trị về nội dung và nghệ thuật, phục vụ đời sống tinh thần của nhân dân, vừa qua, Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh Kon Tum đã phối hợp với huyện Kon Plông mở đợt sáng tác ảnh nghệ thuật, với sự tham gia sáng tác của các nghệ sĩ, hội viên chuyên ngành nhiếp ảnh của tỉnh và thành phố Hà Nội.

Hoạt động này còn là một sự kiện nằm trong khuôn khổ Liên hoan Nghệ thuật dân gian Tây Nguyên gắn với Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Kon Tum lần thứ 3 năm 2016.

Tại đợt thực tế sáng tác, các nghệ sĩ, hội viên đã tập trung về chủ đề phong cảnh thiên nhiên, con người, những thành quả đạt được về kinh tế, văn hóa, xã hội và những sản phẩm, địa danh du lịch của huyện. Qua đó, giới thiệu, quảng bá, tạo sự hấp dẫn, mong muốn được trải nghiệm, khám phá đối với du khách và khẳng định những thành tựu, tiềm năng, thế mạnh thu hút đầu tư vào địa bàn.

Sau đợt sáng tác, Ban Tổ chức dự kiến sẽ chọn 120 tác phẩm xuất sắc để triển lãm giới thiệu đến công chúng trong dịp Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Kon Tum lần thứ 3 năm 2016.

                                                 CTV Thiều Vân – Phan Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *