(kontumtv.vn) – Ban Chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế năm 2017 huyện Kon Rẫy (Kon Tum) đã tổ chức Hội nghị triển khai và tập huấn nghiệp vụ Tổng điều tra kinh tế cho hơn 100 điều tra viên, kế toán viên của các đơn vị khối Đảng, hành chính, sự nghiệp, đoàn thể và các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn.

TONG DIEU TRA

Thực hiện Tổng điều tra kinh tế năm 2017, huyện Kon Rẫy đã thành lập ban chỉ đạo, xây dựng kế hoạch chi tiết chia làm 02 giai đoạn, thực hiện tại 04 khối, gồm khối doanh nghiệp, hành chính, sự nghiệp, khối cá thể và khối tôn giáo.

Trong giai đoạn 1, sau khi được tập huấn, các đơn vị thuộc khối doanh nghiệp, hành chính, sự nghiệp của huyện Kon Rẫy sẽ tiến hành thu thập thông tin, điền biểu mẫu một cách đầy đủ, chính xác và nộp phiếu khai về Chi Cục Thống kê huyện Kon Rẫy để tổng hợp kết quả. Giai đoạn 2, công tác chuẩn bị và thực hiện điều tra đối với khối cá thể, tôn giáo trong tháng 7/2017.

Kết quả cuộc Tổng điều tra kinh tế năm 2017 trên địa bàn Kon Rẫy sẽ là cơ sở quan trọng để đánh giá kết quả thực hiện các mục tiêu kinh tế – xã hội theo Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Từ đó, kịp thời nắm bắt, có hướng chỉ đạo, điều hành sát hợp hơn trong thời gian đến.

                                                                                              CTV Y Nhàn – Hữu Huy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *