(kontumtv.vn) – Nhằm đảm bảo việc giải quyết TTHC cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp được thuận lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, việc triển khai tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh Kon Tum các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 đang được đẩy mạnh.

KON TUM CO 353 DICH VU CONG TRUC TUYEN MUC DO 3,4

 Thời gian qua, Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum đã phối hợp với các sở, ban ngành tham mưu trình Chủ tịch UBND tỉnh công bố, chuẩn hóa hơn 2.000 TTHC; trong đó, có hơn 1.600 TTHC cấp tỉnh, 280 TTHC cấp huyện và gần 120 TTHC cấp xã. Đến ngày 20/4/2020, các sở, ban ngành và Viễn thông Kon Tum đã cập nhật công khai 353 dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh; trong đó, có hơn 230 dịch vụ công mức độ 3 và 120 dịch vụ công mức độ 4.

Trong thời gian tới, người dân, tổ chức, doanh nghiệp có thể truy cập vào địa chỉ https://dichvucong.kontum.gov.vn để sử dụng dịch vụ công trực tuyến. Trong quá trình sử dụng nếu có vướng mắc có thể liên hệ đầu mối hỗ trợ của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, ông Võ Đình Trung, SĐT 0905.790.369 để được hỗ trợ.

Nguyễn Thu – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *