(kontumtv.vn) – Hưởng ứng Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4), Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Kon Tum đã tổ chức chương trình giao lưu Người khuyết tật “Vượt lên số phận, hòa nhập cộng đồng”.

Giao lưu người khuyết tật
Giao lưu người khuyết tật

Tham dự buổi giao lưu có 100 người khuyết tật và 25 cặp vợ chồng người khuyết tật đã có nhiều nỗ lực, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng. Tại đây, người khuyết tật chia sẻ về những mong muốn, nguyện vọng của bản thân, đồng thời động viên những người cùng cảnh ngộ vượt qua những mặc cảm, tự ti để xây đắp cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đại diện Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh đã gửi lời tri ân đến những tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã cùng Hội chăm lo cho NKT và TMC thời gian qua. Năm 2015, từ các nguồn tài trợ này, Hội Bảo trợ NKT và TMC tỉnh đã hỗ trợ sinh kế cho gần 9.800 lượt đối tượng thông qua các việc làm cụ thể như xây nhà ở, hỗ trợ bò giống sinh sản, xe đạp, khám chữa bệnh, phẫu thuật chỉnh hình và phục hồi chức năng…

Tại buổi giao lưu, chương trình đã nhận được trên 2 tỷ 450 triệu đồng từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ cho cho NKT và TMC.

Linh Thủy – Khắc Phố

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *