(kontumtv.vn) – Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban công tác báo chí quý IV năm 2015. Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Thị Kim Đơn chủ trì Hội nghị.

Dự Hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí; các sở, ngành, mặt trận, đoàn thể của tỉnh và UBND các huyện, thành phố.

Hội nghị giao ban công tác báo chí quí IV tỉnh Kon Tum
Hội nghị giao ban công tác báo chí quí IV năm 2015 tỉnh Kon Tum

Trong quý IV năm 2015, các cơ quan báo chí trong tỉnh tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị, định hướng tuyên truyền của các cơ quan chức năng và diễn biến của đời sống xã hội, thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền; phản ánh, thông tin có trách nhiệm, hiệu quả, kịp thời, các sự kiện chính trị cũng như các vụ việc thời sự diễn ra trên địa bàn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị và nhu cầu thông tin của nhân dân. Trong đó đặc biệt chú trọng tuyên truyền về các điển hình tiên tiến, các gương người tốt, việc tốt, góp phần quan trọng trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Việc cập nhật thông tin trên các trang thông tin điện tử của các sở, ngành đã có cải tiến và kịp thời hơn.

Trong dịp này, ngoài việc thông tin về tình hình thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh năm 2015, phương hướng, nhiệm vụ năm 2016,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm đã thông tin, làm rõ tình hình xứ lý của UBND tỉnh về 7 nội dụng vụ việc lớn báo chí đã phản ảnh trong quý IV; giải đáp một số vấn đề các cơ quan, đơn vị, cơ quan báo chí quan tâm.

Phát biểu tại Hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Thị Kim Đơn đã ghi nhận và biểu dương tinh thần nỗ lực của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trong thời gian qua, nêu ra những mặt còn tồn tại, hạn chế cần khắc phục, đồng thời triển khai một số định hướng lớn trong công tác tuyên truyền  quý I năm 2016. Trong đó, tập trung tuyên truyền sâu rộng về nội dung và các chương trình triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XV của Đảng bộ tỉnh, về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Tuyên truyền về các ngày kỷ niệm lớn trong quý, các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân, mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; về các hoạt động chăm lo đời sống, tổ chức đón Tết của nhân dân; công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, trật tự an toàn xã hội, phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại trong dịp Tết; tuyên truyền về thành quả phát triển kinh tế – xã hội năm 2015, nhiệm vụ, kế hoạch năm 2016 và công tác triển khai bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Quang Mẫn – Duy Phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *