(kontumtv.vn) – Báo chí đã kịp thời phản ánh các hoạt động diễn ra trên địa bàn, giúp người dân hiểu rõ hơn về thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, về hoạt động của lãnh đạo tỉnh, của các sở, ngành, địa phương chăm lo Tết cho người dân. Đồng thời, báo chí đã mạnh dạn phản ánh những hạn chế, bất cập ở các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh gây bức xúc cho người dân. Đó là kết luận của Hội nghị giao ban báo chí tháng 3 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum tổ chức vào ngày 9/3/2016.

Hội nghị giao ban công tác báo chí tỉnh Kon Tum
Hội nghị giao ban công tác báo chí tỉnh Kon Tum

Tiếp tục tuyên truyền về công tác triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, về lợi thế và thách thức khi Việt Nam tham gia các hiệp định thương mại, về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, về tinh giản biên chế, chủ quyền biển đảo, Liên hoan Nghệ thuật dân gian Tây nguyên gắn với Tuần văn hóa – Du lịch tỉnh Kon Tum… là những nhiệm vụ trọng tâm của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh được Hội nghị đề ra trong tháng 3/2016.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm cho biết: Trên cơ sở thông tin của báo chí, UBND tỉnh và các cơ quan chức năng đã chỉ đạo kiểm tra, xử lý kịp thời những vấn đề được báo chí phản ánh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cơ quan báo chí phối hợp tuyên truyền có hiệu quả các hoạt động do UBND tỉnh tổ chức trong tháng 3/2016; đặc biệt tuyên truyền đậm nét về Liên hoan Nghệ thuật dân gian Tây nguyên gắn với Tuần văn hóa – Du lịch tỉnh Kon Tum lần thứ 3- 2016.

                                                          Văn Hiển – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *