(kontumtv.vn) – UBND tỉnh Kon Tum đã tổ chức giao ban trực tuyến với các huyện, thành phố về công tác tuyên tuyền bầu cử trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm chủ trì hội nghị.

BAU CU

Công tác tuyên truyền bầu cử đợt 1 từ 23/2 đến 12/4 tại tỉnh Kon Tum nhìn chung đã thực hiện đúng mục đích và yêu cầu đề ra. Toàn tỉnh đã xây dựng 45 panô lớn, có gần 700 cụm panô nhỏ, 1.000 áp phích tại khu dân cư…Nội dung tuyên truyền được thực hiện nhiều hình thức trên xe phóng thanh, biểu diễn nghệ thuật, tuyên truyền miệng … Các địa phương đã phối hợp với các đơn vị liên quan làm tốt công tác chiếu phim về đề tài cách mạng, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh và Báo Kon Tum đã có nhiều tin bài đăng tải hướng dẫn công tác bầu cử, danh sách các đơn vị bầu cử trên địa bàn tỉnh. Nhìn chung, các đơn vị, địa phương đã bám sát lịch trình bầu cử để triển khai đồng bộ và toàn diện công tác tuyên truyền. Hình thức tuyên truyền đa dạng, nhiều đơn vị đã tuyên truyền trên các bảng điện tử và trang thông tin điện tử.

Để làm tốt công tác tuyên truyền trong đợt 2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm đề nghị các huyện, thành phố và các sở, ngành liên quan tập trung triển khai tuyên truyền bằng nhiều hình thức hơn nữa tới các thôn làng; yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tăng cường các đội thông tin lưu động tuyên truyền phù hợp đến với người dân. Đài phát thanh – Truyền hình tỉnh, huyện, các trang thông tin tổ chức tuyên truyền sâu rộng. Đối với các sở, ban, ngành, cần tiếp tục theo dõi, đôn đốc, tham mưu công tác tuyên truyền bầu cử cho các địa phương.

                                                                                      Duy Phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *