(kontumtv.vn) – Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam 21/4, Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum đã tổ chức Hội nghị bạn đọc và giới thiệu tác giả, tác phẩm. Tham gia có lãnh đạo các sở, ban, ngành và đông đảo các em học sinh trên địa bàn tỉnh.

HIEU TAC GIA

Hội nghị là dịp để các độc giả và những người quan tâm đến sách đóng góp ý kiến, đưa ra giải pháp để nâng cao nhận thức về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách. Đồng thời hướng tới một xã hội học tập, nâng cao kiến thức, tôn vinh giá trị của sách đối với cuộc sống.

Đa số các ý kiến đã đánh giá cao công tác phục vụ bạn đọc của Thư viện tỉnh trong thời gian qua. Với số lượng hơn 150 nghìn đầu sách và tạp chí các loại, Thư viện tỉnh cơ bản đã đáp ứng nhu cầu đọc của người dân trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, vấn đề được mọi người quan tâm là làm thế nào để tiếp cận được những đầu sách quý có trong dân, xây dựng chương trình phong phú để người dân tiếp cận với sách dễ hơn, đặc biệt là bổ sung thêm đầu sách, tạo không gian đọc thực sự thỏa mái cho độc giả.

                                                                             Duy Phong – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *