(kontumtv.vn) – Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum đã tổ chức Hội nghị giao ban Báo chí, nhằm đánh giá tình hoạt động báo chí của tỉnh trong tháng 5 và đề ra nhiệm vụ trọng tâm tháng 6/ 2016.

BAO CHI THANG 6

Trong tháng 5/2016, các cơ quan báo chí, tuyên truyền tỉnh Kon Tum đã bám sát chỉ đạo, định hướng của tỉnh, triển khai tốt công tác thông tin, tuyên truyền về các sự kiện chính nổi bật; công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện nhiệm vụ chính trị; tuyên truyền đậm nét về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Các cơ quan, phóng viên báo chí Trung ương thường trú tại địa phương tiếp tục có nhiều thông tin tuyên truyền về tình hình phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh. Các cơ quan chỉ đạo, quản lý hoạt động báo chí, xuất bản của tỉnh phối hợp chặt chẽ để định hướng tuyên truyền cho các cơ quan báo chí, tuyên truyền của tỉnh. UBND tỉnh kịp thời chỉ đạo các địa phương, ngành chức năng tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, khắc phục những hạn chế mà báo chí phản ánh, tạo sự đồng thuận xã hội.

Tại buổi giao ban, các đại biểu đã thảo luận, thống nhất một số nội dung trọng tâm công tác tuyên truyền trong tháng 6/2016. Song song với  tập trung tuyên truyền  triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, tuyên truyền đậm nét về kết quả cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 202, các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền kết quả 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị khóa XI, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 05, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII…

                                                                             Ngọc Chí – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *