(kontumtv.vn) – Ngày 1/2, tại Trung tâm Văn hóa huyện Ngọc Hồi, Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khai mạc Hội Báo Xuân Bính Thân 2016. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga.

Lễ khai mạc Hội Báo Xuân tỉnh Kon Tum
Lễ khai mạc Hội Báo Xuân tỉnh Kon Tum

Hội Báo Xuân tỉnh Kon Tum năm nay trưng bày gần 300 ấn phẩm báo, tạp chí Xuân của các cơ quan báo chí Trung ương, các tỉnh, thành phố và các cơ quan báo chí trong tỉnh. Với hình thức đẹp, nội dung phong phú, đa dạng, các ấn phẩm tại Hội Báo Xuân là tinh hoa của những người làm báo trong cả nước, phản ánh sinh động, đa dạng các lĩnh vực đời sống, không khí đón Tết của các vùng miền; giới thiệu những thành tựu to lớn của đất nước, của tỉnh Kon Tum trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh. Đây không chỉ là ngày hội của báo giới trong tỉnh mà còn là của đông đảo công chúng trên địa bàn huyện Ngọc Hồi. Anh Phạm Khánh Quân, Phó Bí thư Huyện Đoàn Ngọc Hồi nói: “Đây là lần đầu tiên Hội Báo Xuân tổ chức tại huyện Ngọc Hồi, tôi rất háo hức, phấn khởi và chờ đón. Đặc biệt tôi quan tâm đến những bài viết về thanh niên, thấy được tinh thần của thế hệ trẻ chuẩn bị bước vào năm mới với quyết tâm cao để thực hiện những hoài bão, những ước mơ của mình”.

Hội Báo Xuân Bính Thân 2016 diễn ra từ ngày 1 đến 4/2/2016. Sau khi kết thúc, toàn bộ số ấn phẩm báo xuân sẽ dành tặng các lực lượng vũ trang, các đồn Biên phòng trong tỉnh.

Ngoài cán bộ, hội viên, phóng viên các cơ quan báo chí trong tỉnh, Hội Báo Xuân 2016 tại huyện Ngọc Hồi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn đọc trong huyện. Hội Báo Xuân là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Bính Thân 2016.

          Quang Mẫn – Duy Phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *