(kontumtv.vn) – Thực hiện Quyết định 129 của Thủ Tướng Chính phủ về Ban hành quy chế văn hóa công sở và Kết luận 1663 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum về tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong các cơ quan đơn vị, ngày 21/4, Sở Nội vụ tỉnh Kon Tum đã kiểm tra đột xuất tại huyện Đăk Tô và huyện Tu Mơ Rông về công tác này.

Sở Nội vụ tỉnh Kon Tum kiểm tra kỷ luật, kỷ cương công sở
Sở Nội vụ tỉnh Kon Tum kiểm tra kỷ luật, kỷ cương công sở

Qua kiểm tra cho thấy, công tác tuyên truyền và kiểm tra việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính và quy chế văn hóa công sở đã được huyện Tu Mơ Rông và huyện Đăk Tô thực hiện tốt. Từ đầu năm đến nay chưa phát hiện trường hợp công chức, viên chức uống rượu bia trong giờ hành chính và giờ nghỉ trưa của ngày làm việc. Phần lớn cán bộ, công chức tại các điểm kiểm tra đều chấp hành nghiêm túc quy định về giờ giấc, tác phong làm việc.

Tuy nhiên, qua kiểm tra cũng phát hiện một số đơn vị không treo biển cấm hút thuốc lá, chưa gắn biển chức danh ở phòng làm việc, không bố trí người trực làm việc, không xây dựng khu vực để xe tại trụ sở và có nhiều cán bộ, công chức không đeo thẻ công chức khi làm việc.

                                                                                      Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *