(kontumtv.vn) – Với tư cách là đơn vị đăng cai, tỉnh Kon Tum đã nỗ lực góp phần cho sự thành công của Hội nghị tổng kết giao ước thi đua năm 2018 và Giao lưu điển hình tiên tiến cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên,duyên hải miền Trung năm 2019.

Xác định đăng cai  tổ chức Hội nghị tổng kết giao ước thi đua năm 2018 và Giao lưu điển hình tiên tiến cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên,duyên hải miền Trung là vinh dự cũng là trách nhiệm lớn, nên công tác chuẩn bị đã được tỉnh Kon Tum triển khai ngay từ đầu năm 2019. Với tinh thần trách nhiệm cao, tỉnh đã sẵn sàng tổ chức thành công sự kiện. Ông Nguyễn Văn Tuấn, Trưởng Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh Kon Tum nói: “Công tác chuẩn bị tham mưu cho UBND tỉnh đến thời điểm này cơ bản đã hoàn thành. Chiều 12/3 chúng tôi sẽ phối hợp với Đài phát thanh – Truyền hình và các đơn vị có liên quan chạy thử và tổng duyệt chương trình để phục vụ cho đêm giao lưu vào lúc 19h30 tối hôm nay và các nội dung khác liên quan chúng tôi cũng đã cơ bản đáp ứng được yêu cầu để phục vụ cho Hội nghị tổng kết diễn ra vào lúc 7h30 ngày 13/3”.

Theo kế hoạch, chương trình Giao lưu điển hình tiên tiến sẽ diễn ra tại hội trường Ngọc Linh, thành phố Kon Tum. Chương trình có thời lượng 90 phút được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PT-TH Kon Tum và được nhiều đài PT-TH trong cả nước tiếp sóng. Theo đó, 20 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến đến từ 10 tỉnh duyên hải miền Trung và Tây Nguyên sẽ được vinh danh; trong đó có 9 đại biểu được mời tham gia giao lưu trực tiếp trên sân khấu. Để chương trình giao lưu thêm sinh động, tỉnh Kon Tum đã chuẩn bị chương trình nghệ thuật đặc sắc 30 phút. Đến nay, đội ngũ gần 60 cán bộ, diễn viên đã hoàn tất công tác tập luyện, chạy chương trình, sẵn sàng phục vụ khai mạc. Ông Phạm Văn Hân, Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh Kon Tum nói: “Đây cũng là cơ hội quảng bá văn hóa và những nét đặc sắc của tỉnh Kon Tum, chúng tôi ý thức được việc đó và chúng tôi cũng tranh thủ cơ hội này ở lĩnh vực văn hóa – nghệ thuật chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè hiểu được Kon Tum mình có những cái gì và những cái gì quý nhất để mang về hội nghị này, mong muốn làm sau đó góp một phần nhỏ cho hội nghị thành công tốt đẹp”.

Trước đó, tỉnh Kon Tum đã tổ chức Hội nghị trù bị tổng kết giao ước thi đua năm 2018 và giao ước thi đua năm 2019 tại khách sạn Đông Dương. Đại biểu đến từ các tỉnh duyên hải miền Trung và Tây Nguyên đã tham gia thảo luận, góp ý vào nội dung của Hội nghị chính thức diễn ra sáng 13/3. Công tác đón tiếp các đoàn, các điển hình tiên tiến về dự chương trình giao lưu cũng được tiến hành chu đáo. Ông Văn Ngọc Sen, Phó Giám đốc Sở Nội Vụ, Trưởng Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh Khánh Hòa ghi nhận: “Tôi thấy về phía tỉnh Kon Tum đã có sự chuẩn bị rất là tốt từ khâu chuẩn bị các chương trình gửi về cho các đơn vị thành viên và sự đón tiếp ở tại tỉnh Kon Tum này, từ nơi ăn nghỉ ở rồi sự chuẩn bị các nội dung để phục vụ cho các hội nghị. Phải nói tỉnh Kon Tum đã làm rất tốt”.

Với sự chuẩn bị chu đáo và sự thân thiện, cởi mở, nhiệt tình, tỉnh Kon Tum tin tưởng sẽ tổ chức thành công sự kiện quan trọng Hội nghị tổng kết giao ước thi đua năm 2018 và Giao lưu điển hình tiên tiến cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên, duyên hải miền Trung. Qua đó, tạo sức lan toả mạnh mẽ phong trào thi đua xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

Văn Hiển – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *