(kontumtv.vn) – Sáng  31/10, tại Ủy ban MTTQVN tỉnh Kon Tum, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội A Pớt cùng đại diện HĐND tỉnh, UBND tỉnh và Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tiếp đoàn hỗ trợ thiên tai của tỉnh Đăk Lắk.

TIEP NHAN 500 TRIEU DONG HO TRO NGUOI DAN THIET HAI DO BAO LU

Đoàn công tác của tỉnh Đăk Lắk do Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường làm trưởng đoàn. Trong chuyến công tác, đoàn đến thăm hỏi, trao các phần quà hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai tại các tỉnh Kon Tum, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh. Tại Kon Tum, đoàn đã trao hỗ trợ 500 triệu đồng cho người dân bị thiệt hại trong các đợt thiên tai vừa qua, mong muốn bà con khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh A Pớt đã thông tin về tình hình thiệt hại của tỉnh do các cơn bão 5, 6, 7 và 9 gây ra. Cụ thể, tổng giá trị thiệt hại đến nay trên địa bàn tỉnh hơn 410 tỉ đồng, gần 1.900 căn nhà bị hư hỏng, trên 4.600 ha diện tích canh tác bị ảnh hưởng… Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cảm ơn những tình cảm, sự hỗ trợ của đoàn công tác, lãnh đạo và nhân dân tỉnh Đăk Lắk đối với tỉnh Kon Tum và các tỉnh miền Trung.

Linh Thủy – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *