(kontumtv.vn) – Sáng 22/12, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Đào Xuân Quí đã chủ trì Hội nghị tổng kết nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016. Tham dự có Ban Nội chính Tỉnh ủy, các sở, ngành, huyện, thành phố và các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị tổng kết nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương tỉnh Kon Tum
Hội nghị tổng kết nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương tỉnh Kon Tum

Năm 2015, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của cấp ủy; sự quản lý điều hành chặt chẽ của chính quyền các cấp, sự phối hợp đồng bộ của các ban, ngành, đoàn thể, đặc biệt Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã phát huy tốt vai trò tham mưu và tổ chức thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao, nên công tác quốc phòng, quân sự địa phương tỉnh Kon Tum đạt được kết quả tích cực. Các chỉ thị, mệnh lệnh và các văn bản pháp quy của các cấp về nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương được các đơn vị thực hiện nghiêm túc. Trên cở sở đó, nền quốc phòng toàn dân, khu vực phòng thủ liên hoàn và cơ sở chính trị ở địa phương được xây dựng vững chắc. Trình độ sẵn sàng chiến đấu được nâng cao.

Hội nghị thống nhất đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2016 là: Phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính tri, xây dựng nền quốc phòng vững mạnh đáp ứng nhiệm vụ trước mắt và lâu dài; triển khai thắng lợi công tác quốc phòng, góp phần ổn định an ninh, chính trị, thúc đẩy kinh tế – xã hội địa phương phát triển. Đồng thời thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục giúp nhân dân hiểu rõ về âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, gắn với phát huy tốt vai trò tham mưu của các sở, ngành, địa phương trong thực hiện công tác quốc phòng, quân sự.

                                                Văn Hiển – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *