(kontumtv.vn) – HĐND huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) khóa XII tổ chức kỳ họp tổng kết nhiệm kỳ 2011-2016. Về dự kỳ họp có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh KRing Ba.

Kỳ họp tổng kết HĐND huyện Tu Mơ Rông
Kỳ họp tổng kết HĐND huyện Tu Mơ Rông

Trong nhiệm kỳ qua, HĐND huyện Tu Mơ Rông luôn đổi mới phương thức hoạt động, đảm bảo nguyên tắc tập trung, dân chủ, xứng đáng là người đại biểu của nhân dân. Việc ban hành các Nghị quyết của HĐND huyện đảm bảo đúng quy định pháp luật, bám sát Nghị quyết của cấp ủy Đảng, được nhân dân đồng tình ủng hộ và tổ chức thực hiện có hiệu quả.

5 năm qua, HĐND huyện đã ban hành 76 nghị quyết. Hoạt động giám sát tiếp tục có nhiều cải tiến, chất lượng ngày càng nâng lên, được tiến hành theo chương trình, kế hoạch. Thường trực, các ban HĐND huyện tổ chức 27 đợt giám sát về việc thực hiện chấp hành đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của HĐND và những vấn đề đông đảo cử tri quan tâm. Qua giám sát, có 120 ý kiến kiến, nghị đã giải quyết. Hoạt động tiếp xúc cử tri, tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo được coi trọng. Qua đó có trên 200 ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được giải quyết kịp thời…

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh KRing Ba đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước cho ông A Ngọc Mít – nguyên Tỉnh Ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tu Mơ Rông.

                                                                                          CTV Nguyễn Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *