(kontumtv.vn) – Chiều ngày 27/7, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh và Ban Dân tộc tỉnh đã có buổi làm việc và ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2021 – 2025.

Theo đó, hai bên đã thống nhất các nội dung tuyên truyền, các hình thức tuyên truyền; xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động tuyên truyền; kinh phí thực hiện và phối hợp, tư vấn, hướng dẫn cụ thể việc tổ chức các sự kiện nếu có. Trong đó, tập trung tuyên truyền về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước và thành tựu đạt được trong thực hiện chính sách dân tộc đối với vùng dân tộc thiểu số và miền núi; Cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm của đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS), làm cho ĐBDTTS vươn lên thoát nghèo bền vững”; tuyên truyền việc khôi phục, bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của các DTTS gắn với phát triển du lịch; đặc biệt là Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế – xã hội vùng ĐBDTTS và miền núi giai đoạn 2021 – 2030, trong đó có giai đoạn 2021-2025 phục vụ an sinh xã hội và đời sống văn hóa tinh thần của ĐBDTTS.

Thông qua ký kết Chương trình phối hợp nhằm tăng cường sự phối hợp giữa Ban Dân tộc và Đài PT – TH tỉnh trong việc thông tin, tuyên truyền; truyền tải chính xác, đầy đủ, kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước liên quan đến ĐBDTTS phát sóng trên kênh KRT. Đồng thời tiếp tục đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng các chương trình, chuyên mục; thông tin kết quả thực hiện các mục tiêu ngắn hạn, dài hạn, các chính sách, dự án đối với vùng ĐBDTTS và miền núi./.

Hơ Jan – Alê Khăm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *