(kontumtv.vn) – Trong những năm gần đây, hoạt động của tội phạm, tệ nạn ma túy trên khu vực biên giới tỉnh Kon Tum diễn biến phức tạp, đặc biết là trên địa bàn huyện Ngọc Hồi có chiều hướng gia tăng, ảnh hưởng đến trật tự, an toàn xã hội. Trước thực trạng này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã chủ động phối hợp với UBND huyện Ngọc Hồi đấu tranh phòng, chống có hiệu quả tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn.

Hội nghị ký kết chương trình phối hợp giữa BĐBP Kon Tum và huyện Ngọc Hồi
Hội nghị ký kết chương trình phối hợp giữa BĐBP Kon Tum và huyện Ngọc Hồi

2 xã Bờ Y, Đăk Xú được xác định là địa bàn trọng điểm về tội phạm, tệ nạn ma túy của huyện Ngọc Hồi. Vì vậy trong thời gian qua, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Kon Tum và UNBD huyện Ngọc Hồi đã có những biện pháp phòng chống có hiệu quả, sát với diễn biến, tình hình tội phạm, tệ nạn trên địa bàn này. Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và huyện Ngọc Hồi đã nghiên cứu kỹ hồ sơ điều tra cơ bản, thu thập tin tức, phối hợp tốt với gia làng, trưởng thôn, người có uy tín để làm hạt nhân trong đấu tranh với tội phạm; tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên, cán bộ nòng cốt trong các đoàn thể chính trị – xã hội và quần chúng nhân dân, gia đình, người thân, dòng họ trong đấu tranh, ngăn chặn tội phạm, tệ nạn ma túy.

Để tiếp tục triển khai có hiệu quả nội dung này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Kon Tum và UBND huyện Ngọc Hồi đã thống nhất ký kết chương trình phối hợp giải quyết tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy, nhằm tiếp tục đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn huyện đạt hiệu quả.

                                                                    CTV Văn Lý

                                                                   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *