(kontumtv.vn) – Bộ CHQS tỉnh, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh và Báo Kon Tum vừa tổ chức ký kết Quy chế phối hợp tuyên truyền giữa 3 đơn vị trong thực hiện chuyên mục, chuyên trang Quốc phòng toàn dân Kon Tum và tuyên truyền nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trên sóng Đài Phát thanh -Truyền hình tỉnh và Báo Kon Tum.

Hội nghị ký kết qui chế phối hợp tuyên truyền
Hội nghị ký kết quy chế phối hợp tuyên truyền

Đánh giá lại công tác phối hợp trong 5 năm qua, 3 đơn vị Bộ CHQS tỉnh, Đài Phát thanh – Truyền hình và Báo Kon Tum đã bám sát quy chế, phối hợp chặt chẽ, tạo mọi điều kiện thuận lợi, không ngừng xây dựng các chuyên mục, chuyên trang Quốc phòng toàn dân có chất lượng tốt, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của lực lượng vũ trang tỉnh, bảo đảm tính định hướng và tính thời sự cao. Qua đó đáp ứng ngày càng tốt hơn nhiệm vụ tuyên truyền các hoạt động xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng khu vực phòng thủ và các hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh trên sóng Phát thanh – Truyền hình và Báo Kon Tum. Kết quả trong 5 năm đã có hơn 1.200 tin, phóng sự được phát và đăng tải trong các chuyên mục, chuyên trang Quốc phòng toàn dân Kon Tum. Ngoài ra còn có hàng trăm tin, bài được phát và đăng tải trong các chương trình thời sự của Đài phát thanh – Truyền hình tỉnh và các số báo ra hàng ngày.

Tại Hội nghị, 3 đơn vị đã thống nhất ký kết Quy chế phối hợp tuyên truyền giữa Bộ CHQS tỉnh với Đài Phát thanh – Truyền hình và Báo Kon Tum. Trên cơ sở đó giúp cho các đơn vị có sự phối hợp chặt chẽ, thường xuyên, không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng tuyên truyền nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của lực lượng vũ trang tỉnh trong thời gian tới.

Nhân dịp đầu xuân Bính thân 2016, Bộ CHQS tỉnh cũng đã tổ chức gặp mặt thân mật lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, phát thanh viên các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đứng chân trên địa bàn tỉnh Kon Tum và tỉnh Gia Lai.

                                                                         Hiền Lương – Ngọc Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *