(kontumtv.vn) – Chiều 23/1, Liên đoàn Lao động tỉnh Kon Tum tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn”.

KY KET THOA THUAN HOP TAC “CHUONG TRINH PHUC LOI CHO DOAN VIEN CONG DOAN”

Được tổ chức triển khai thực hiện từ năm 2017 đến nay, “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” là một trong những hoạt động trọng tâm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên. Nội dung chủ yếu của chương trình là đảm bảo lợi ích cho đoàn viên công đoàn, như cung cấp các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ với giá ưu đãi; hỗ trợ, hướng dẫn các công đoàn cơ sở và đoàn viên ứng dụng các tiện ích công nghệ thông tin trong hoạt động của công đoàn và đời sống.

Tại buổi lễ, LĐLĐ tỉnh đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác về “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” với Công ty Viễn thông MobiFone Kon Tum, Trung tâm Kinh doanh Viễn thông Kon Tum, Siêu thị Co.op Mart Kon Tum và Siêu thị điện máy Nội thất Chợ Lớn Kon Tum. Theo đó, LĐLĐ tỉnh và các đơn vị, doanh nghiệp sẽ phối hợp triển khai thực hiện hiệu quả các nội dung trong biên bản thỏa thuận, trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, các bên cùng có lợi và phù hợp với quy định của pháp luật, nhằm phục vụ tốt nhất cho lợi ích của đoàn viên công đoàn trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, đại diện Siêu thị Co.op Mart Kon Tum trao tặng 20 phần quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Thanh Thủy – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *