(kontumtv.vn) – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm.

Khen thưởng các tập thẻ, cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực khoa học và công nghệ
Khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực khoa học và công nghệ

Cùng với những thành tựu chung về lĩnh vực khoa học và công nghệ của cả nước, trong thời gian qua, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Trong giai đoạn 2010 – 2015, trên địa bàn tỉnh đã triển khai 78 đề tài, dự án khoa học và công nghệ, trong đó có nhiều đề tài về lĩnh vực khoa học xã hội, nhân văn, điều tra khoáng sản, tài nguyên, nông nghiệp được đánh giá cao, có tính thực tiễn vào sản xuất và thực tế đời sống, góp phần tích cực vào việc phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm đã đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên đang công tác trong lĩnh vực khoa học và công nghệ. Đồng thời đề nghị trong thời gian đến ngành cần đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng trong toàn xã hội để nâng cao nhận thức của người dân về vai trò, ý nghĩa của khoa học và công nghệ, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật vào sản xuất và đời sống; sử dụng tốt nguồn lực để hỗ trợ triển khai thử nghiệm và nhân rộng các đề tài, dự án có tính ứng dụng cao. Đặc biệt chú trọng đến công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng nhân lực công tác trong lĩnh vực khoa học và công nghệ trong thời gian đến.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã trao tặng 5 Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu, quản lý, ứng dụng trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *