(kontumtv.vn) – Sáng 18/1, Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN  tỉnh Kon Tum do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc Tết các đơn vị và gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Kon Tum. Tham gia đoàn có lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh Kon Tum chức Tết, tặng quà Bệnh xá BĐBP tỉnh
Lãnh đạo tỉnh Kon Tum chúc Tết, tặng quà Bệnh xá BĐBP tỉnh

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Tòa Giám mục Kon Tum, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Ban Cai quản họ đạo Thánh thất Cao Đài Tây Ninh tại Kon Tum; cán bộ, chiến sĩ Bệnh xá Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đại đội Thiết giáp, Đại đội Trinh sát và Bệnh xá BCHQS tỉnh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm ghi nhận, biểu dương những thành tích các đơn vị đạt được trong thời gian qua; chúc các tổ chức, đơn vị, các cán bộ, chiến sĩ năm mới Đinh Dậu 2017 nhiều sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó; góp phần tích cực vào công tác chính trị, đảm bảo quốc phòng an ninh, trật tự xã hội trên địa bàn.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố gồm: Gia đình ông A Neo (phường Trường Chinh), ông Lâm Việt Bắc (phường Lê Lợi), ông A Ngoắch (xã Đăk Rơ Wa) là thương binh ¼; ông Đào Duy Tồn (phường Thắng Lợi) là cán bộ tiền khởi nghĩa, con liệt sĩ, thương binh ¼ và công dân tròn 100 tuổi, bà Y Nhẽ (phường Quang Trung). Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ lòng tri ân đối với những mất mát, hi sinh của các gia đình chính sách. Đồng thời gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới 2017 và mong rằng các cụ tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, sống vui khỏe, đóng góp cho gia đình, xã hội, làm gương cho con cháu học tập và noi theo.

Thanh Thủy – Ngọc Chí   

                                                                                                                                                                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *