(kontumtv.vn) –  Nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017, lãnh đạo Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh  Kon Tum đã đến thăm, chúc Tết các địa phương, đơn vị, cá nhân trên địa bàn.

Thành phố Kon Tum

TPKT

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết một số tổ chức, cá nhân tại thành phố Kon Tum. Tham gia đoàn có lãnh đạo một số sở, ban, ngành.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà  Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, Trại Phong Đăk Kia, Sư đoàn 10, Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội, cơ sở Bảo trợ xã hội Vinh Sơn I, Vinh sơn II. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, nỗ lực tập thể các đơn vị đạt được trong năm qua; chúc lãnh đạo, cán bộ và các cháu đón xuân mới vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời, động viên lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ, nhân viên các đơn vị, tổ chức tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm mới 2017.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho một số gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thành phố như: Ông A Chi (thương binh ¼), ông Vũ Năng Phấn (cán bộ tiền khởi nghĩa), bà Y Hleo (thương binh và nạn nhân nhiễm chất độc hóa học) và cụ bà Sử Thị Hiếu 100 tuổi. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chúc các cụ đón năm mới đầm ấm, hạnh phúc; động viên các cụ luôn sống vui, sống khoẻ, sống có ích.

Các đơn vị, tổ chức và cá nhân đã vui mừng, bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm, động viên của chính quyền địa phương và gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành.

Huyện Sa Thầy

TRUONG QUANG NHAN

Đoàn công tác do Đại tá Trương Quang Nhạn, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh dẫn đầu đã đi thăm, chúc Tết, kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu các đơn vị làm nhiệm vụ trên tuyến biên giới Campuchia và thăm, chúc Tết các xã đặc biệt khó khăn huyện Sa Thầy. Tham gia đoàn có Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Tô Văn Tám, lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện Sa Thầy.

Đến thăm, chúc Tết các đơn vị quân đội, Đại tá Trương Quang Nhạn thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh gởi lời hỏi thăm, chúc Tết đến cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên tuyến biên giới và yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các đơn vị tập trung lãnh đạo xây dựng đơn vị vững  mạnh về chính trị; cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, thống nhất về ý chí và hành động, sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ được giao; cùng với các ngành chức năng làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương giải quyết tốt những vấn đề nảy sinh ảnh hưởng đến an ninh, quốc phòng trên địa bàn đóng quân. Đặc biệt trong những ngày Tết sắp đến, Đảng uỷ, chỉ huy các đơn vị tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát địa bàn, duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, không để bất ngờ trong mọi tình huống, chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ trên tinh thần vui tươi, tiết kiệm, an toàn, sẵn sàng chiến đấu cao.

Đến thăm các xã đặc biệt khó khăn, Đại tá Trương Quang Nhạn yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương, mặc dù điều kiện kinh tế khó khăn, nhưng dành một phần kinh phí chăm lo cho công tác hậu phương quân đội, thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách. Bên cạnh đó, các ban, ngành, đoàn  thể địa phương cần quan tâm sâu sắc cơ sở, động viên, chia sẻ những khó khăn với nhân dân để mọi người dân đều được đón Tết đầy đủ.

Huyện Đăk Tô

DAK TO

Đoàn công tác do đồng chí Đặng Thanh Long, Trưởng Ban Nội chính tỉnh dẫn đầu đã đi thăm, động viên và tặng quà cho các xã đặc biệt khó khăn và các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đăk Tô.

Đồng chí Đặng Thanh Long và đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho 5 xã đặc biệt khó khăn của huyện Đăk Tô là Văn Lem, Đăk Trăm, Đăk Rơ Nga, Ngọc Tụ và xã Pô Kô. Đoàn công tác đã trao đổi với lãnh đạo các địa phương về tình hình chăm lo Tết cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, về kế hoạch tổ chức ngày hội “Bánh chưng xanh” cho bà con; kế hoạch đảm bảo đón Tết Đinh Dậu 2017 an toàn cho người dân…

Cũng trong chuyến công tác này, đoàn đã đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà – mỗi suất trị giá 500.000đ cho gia đình bà Y Nối là mẹ VNAH duy nhất còn sống ở huyện Đăk Tô; thăm và tặng quà cho Anh hùng LLVT Y Buông; ông A Ví, thương binh hạng 1/4 ở xã Tân Cảnh, huyện Đăk Tô.

Nhóm phóng viên Thời sự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *