(kontumtv.vn) – Thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy Đăk Glei (Kon Tum), mới đây, Bí thư huyện ủy Đăk Glei Y Ngọc đã đối thoại với nhân dân xã Đăk Pét.

Đây là buổi đối thoại trực tiếp đầu tiên giữa Bí thư Huyện ủy Đăk Glei với nhân dân xã Đăk Pét. Trước đó, Đảng ủy xã đã có buổi đối thoại trực tiếp với nhân dân trên địa bàn. Nhiều kiến nghị của nhân dân thuộc thẩm quyền đã được xã trực tiếp trả lời. Riêng 9 ý kiến vượt thẩm quyền đã được chuyển đến buổi đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Huyện ủy với nhân dân xã Đăk Pét.

Bí thư Huyện ủy Đăk Glei Y Ngọc đã lắng nghe các ý kiến của người dân và chỉ đạo các phòng, ban huyện tập trung giải quyết như vấn đề chăm sóc bệnh nhân, việc hiến đất san lấp mặt bằng làm đường giao thông nông thôn giữa một số hộ dân chưa đồng đều, vấn đề lò giết mổ gia súc sau khi đưa vào hoạt động còn nhiều bất cập.

Bí thư Huyện ủy Đăk Glei đã lắng nghe dân nói, sau đó giải đáp những ý kiến của nhân dân, thể hiện sự quan tâm, sâu sát của lãnh đạo huyện đối với nhân dân xã Đăk Pét.

Thông qua đối thoại, lãnh đạo huyện nắm bắt tình hình cơ sở sát hơn, có hướng triển khai các chủ trương, chính sách phù hợp, cũng như giải tỏa kịp thời những bức xúc trong nhân dân để tạo sự gắn kết, tăng niềm tin giữa Đảng, chính quyền với người dân.

CTV  A Lộc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *