(kontumtv.vn) – Sáng 6/2, Phó chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Lại Xuân Lâm đã kiểm tra công tác dạy và học tại một số trường trên địa bàn thành phố Kon Tum.

Phó Chủ tịch Lại Xuân Lâm làm việc với lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố Kon Tum
Phó Chủ tịch Lại Xuân Lâm làm việc với lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố Kon Tum

 Qua kiểm tra thực tế một số trường học tại 2 xã Đăk Năng, Ia Chim và làm việc với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm đánh giá cao kết quả dạy và học của ngành Giáo dục thành phố Kon Tum từ đầu năm học 2016-2017 đến nay; biểu dương tinh thần nghiêm túc của đội ngũ cán bộ, giáo viên trong ngày đầu tiên trở lại trường sau nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017; biểu dương ngành đã đảm bảo an toàn cho 100% cán bộ, giáo viên trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Phó chủ tịch UBND tỉnh lưu ý các trường học, các thầy cô giáo tích cực phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương trong vận động học sinh đến trường, ra lớp, nhằm hạn chế thấp nhất học sinh vắng học sau Tết Nguyên đán; lưu ý ngành Giáo dục thành phố chú trọng nâng cao chất lượng cho học sinh, đặc biệt là học sinh dân tộc thiểu số; thực hiện nghiêm túc việc phân công, luân chuyển cán bộ quản lý và giáo viên gắn với chấn chỉnh tình trạng dạy thêm, học thêm sai quy định.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm cũng đã đến kiểm tra công tác dạy và học tại Trường Trung học Phổ Thông Phan Bội Châu thuộc địa bàn xã Ia Chim, thành phố Kon Tum. Phó chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao việc học sinh tựu trường đông đủ và tinh thần dạy và học nghiêm túc của nhà trường sau Tết Nguyên đán.

                                                          Văn Hiển – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *