(kontumtv.vn) – Nhằm động viên tinh thần một số đơn vị trực Tết, tối 15/2(tức 30 Tết), các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Kon Tum đã đến thăm, động viên và chúc Tết một số đơn vị trên địa bàn trong thời khắc chuẩn bị bước sang năm mới Mậu Tuất 2018.

Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết các đơn vị trong đêm giao thừa

CHU TICH UBND TINH NGUYEN VAN HOA CHUC TET CAC DON VI...

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Cơ động, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn thuộc Công an tỉnh. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị năm mới có nhiều sức khỏe, lập nhiều thành tích mới; gửi lời chúc gia đình cán bộ, chiến sĩ năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị, đã đóng góp tích cực vào sự ổn định chính trị, phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần cảnh giác, phát huy truyền thống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; có phương án, kế hoạch sẵn sàng phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn để nhân dân an tâm, vui xuân đón Tết.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga chúc Tết các đơn vị trực Tết

PCT Trần Thị Nga chúc Tết Đài PT-TH tỉnh
PCT Trần Thị Nga chúc Tết Đài PT-TH tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Trần Thị Nga đã đến thăm, chúc Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 tại Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tại Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Phó Chủ tịch Trần Thị Nga đánh giá, công tác phát sóng phát thanh và truyền hình trong những năm qua đã có những bước đổi mới khá căn bản, các chương trình phong phú, hấp; đã tổ chức tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và động viên, khích lệ toàn dân hăng say lao động, sản xuất, thực hành tiết kiệm, góp phần rất lớn cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh thực hiện vượt mức kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh nỗ lực phấn đấu hơn nữa để có nhiều tác phẩm báo chí chất lượng cao, sản xuất và tiếp sóng nhiều chương trình đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tìm hiểu thông tin thời sự, văn hóa, văn nghệ, thể thao… của người dân.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Phó Chủ tịch UNBD tỉnh Trần Thị Nga đã ghi nhận những nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của đội ngũ cán bộ y tế trong công tác điều trị, cấp cứu người bệnh trong những năm qua. Riêng trong 2 năm 2016-2017, Bệnh viện đã kêu gọi xã hội hóa đầu tư trên 50 tỷ đồng để nâng cấp, xây mới, nâng từ 500 giường bệnh lên 750 giường bệnh và đầu tư trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Bệnh viện tiếp tục nỗ lực nâng cao y đức, hướng đến sự hài lòng của người bệnh, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và khám, chữa bệnh cho nhân dân. Phó Chủ tịch UBND tỉnh động viên trên 100 cán bộ y tế của Bệnh viện đã trực 24/24 giờ trong đêm 30 Tết năm nay để đem lại sự sống và niềm vui cho những bệnh nhân không may mắn nằm điều trị.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga đã đi thăm, tặng quà và chúc sức khỏe một số bệnh nhân nghèo, mắc bệnh nặng đang nằm điều trị tại Bệnh viện, mong các bệnh nhân sớm hồi phục sức khỏe để vui xuân.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy thăm, chúc Tết công nhân lao động

PHO CHU TICH THUONG TRUC NGUYEN DUC TUY THAM CHUC TET CONG NHAN LAO DONG

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Kon Tum Nguyễn Đức Tuy đã đến thăm, chúc Tết công nhân lao động Công ty TNHH MTV Cấp nước Kon Tum và Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Kon Tum.

Đến thăm, chúc Tết và tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN tỉnh cho đội ngũ công nhân lao động vận hành Trạm bơm số 1 Công ty TNHH MTV Cấp nước Kon Tum (đường Đào Duy Từ, thành phố Kon Tum), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy chúc đội ngũ công nhân năm mới sức khỏe, hạnh phúc, đạt được nhiều thành công trong công việc. Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý vào những ngày trước Tết nhu cầu sử dụng nước trong nhân dân gia tăng, vì vậy đội ngũ công nhân Trạm bơm nói riêng và Công ty Cấp nước nói chung cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, phục vụ tốt nhân dân, giúp mọi người an tâm vui xuân đón Tết.

Đến thăm đội ngũ công nhân lao động Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Kon Tum đang làm nhiệm vụ thu gom rác thải trên các tuyến đường Ngô Quyền, Hoàng Thị Loan, Trường Chinh và Trần Phú, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy chia sẻ sự vất vả của đội ngũ công nhân phải lao động trong đêm 30 Tết, đồng thời biểu dương tinh thần lao động nhiệt tình, trách nhiệm của cán bộ, công nhân Công ty Cổ phần Môi trường Đô Thị Kon Tum. Nhân dịp xuân mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà, mừng tuổi công nhân lao động và chúc anh chị em công nhân lao động năm mới có nhiều niềm vui, công việc thuận lợi và chúc  gia đình anh chị em công nhân năm mới an khang, thịnh vượng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn thăm, chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm Giao thừa

LANH DAO TINH THAM CHUC TET CAC DON VI LAM NHIEM VU TRONG DEM GIAO THUA

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đã đến thăm chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Giao thông, Phòng Cảnh sát Môi trường, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội và Công ty Điện lực Kon Tum.

Tại đây, ngoài việc tặng quà và chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên của các đơn vị, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn ghi nhận và biểu dương những kết quả, những thành tích mà các đơn vị đã đạt được trong năm qua; động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ, kỹ thuật viên các đơn vị Công an tỉnh và Công ty Điện lực Kon Tum phải thực thi nhiệm vụ trong đêm Giao thừa và những ngày nghỉ Tết. Đồng thời đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đảm bảo công tác an toàn giao thông, trật tự an toàn xã hội, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán. Đối với Công ty Điện lực Kon Tum, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đề nghị đơn vị tổ chức, phân công lực lượng trực, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho người dân trong dịp Tết, kịp thời khắc phục những sự cố xảy ra.

Nhân dịp này, các cơ quan, đơn vị đã cảm ơn trước sự quan tâm động viên kịp thời của lãnh đạo tỉnh trong thời khắc chuẩn bị đón xuân Mậu Tuất; hứa quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo phục vụ nhân dân đón Tết vui vẻ, an toàn.

Nhóm Phóng viên Thời sự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *