(kontumtv.vn) – Chiều  6/11, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Kon Tum Nguyễn Văn Hùng đã dự buổi làm việc giữa Công ty TNHH Mitsubishi Corporation Việt Nam với huyện Kon Plông. Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và huyện Kon Plông.

bi thu tinh uy du buoi lv

Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Kon Plông đã thông tin với đại diện Công ty TNHH Mitsubishi Corporation Việt Nam về những tiềm năng, thế mạnh của huyện Kon Plông trong phát triển du lịch và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Huyện Kon Plông được tỉnh Kon Tum xác định là một trong ba vùng kinh tế động lực của tỉnh – nơi đây có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu mát mẻ, trong lành, giàu bản sắc văn hóa. Tại địa bàn huyện hiện có nhiều dự án đang triển khai đầu tư rất sôi động trên nhiều lĩnh vực, nổi bật là các dự án đầu tư về du lịch, sản xuất nông nghiệp sạch hữu cơ, trồng và chế biến các sản phẩm dược liệu, sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên đặc trưng của địa phương.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh Kon Tum và huyện Kon Plông bày tỏ mong muốn Công ty sẽ có sự hợp tác triển khai các dự án trên địa bàn tỉnh nói chung và huyện Kon Plông nói riêng.

 Trong chuyến thăm, làm việc tại huyện Kon Plông, Công ty TNHH Mitsubishi Corporation Việt Nam đã đi tham  quan, tìm hiểu thực tế một số dự án nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao đang hoạt động trên địa bàn.

CTV Nguyễn Tuấn – Văn Trọng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *