(kontumtv.vn) – Phó chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Trần Thị Nga đã làm việc với huyện Kon Rẫy về tình hình thực hiện các chính sách an sinh xã hội nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017.

TRAN THI NGA

Tại buổi làm việc, UBND huyện Kon Rẫy cho biết đã tổ chức giao nhận, cấp 62.550 kg gạo cứu trợ của Chính phủ cho 1.033 hộ nghèo với 4.170 nhân khẩu; tặng 295 suất quà Tết của Chủ tịch nước cho các đối tương chính sách với tổng trị giá 59,4 triệu đồng; tặng 2 suất quà cho 2 cụ tròn 100 tuổi trị giá 1 triệu đồng và 2 xấp vải lụa; tặng quà của Tỉnh ủy- HĐND- UBND-UBMTTQVN tỉnh cho 10 đối tượng có công với cách mạng, trị giá mỗi suất 200.000đ tiền mặt và 200.000đ tiền quà; tặng quà của Chủ tịch UBND tỉnh mừng thọ cho 5 cụ tròn 90 tuổi với số tiền 300.000đ/cụ; quà của huyện 287 suất, tổng trị giá 71,750 triệu đồng. Huyện đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổng hợp danh sách hỗ trợ 3.462 hộ nghèo, cận nghèo trong dịp Tết với tổng số tiền hơn 1 tỉ 390 triệu đồng. Bên cạnh đó, các xã, thị trấn cũng đã vận động Qũy Đền ơn đáp nghĩa của xã, thị trấn tặng cho các đối tượng chính sách.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga đã biểu dương tinh thần, trách nhiệm của HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện, ngành LĐ-TB& XH tỉnh, huyện trong thực hiện các chính sách an sinh xã hội nhân dịp Tết Đinh Dậu. Đồng thời đề nghị huyện tiếp tục đôn đốc, kiểm tra, giám sát công tác cấp gạo, tiền hỗ trợ cho các đối tượng chính sách, tuyên truyền các đối tượng nhận hỗ trợ sử dụng gạo cứu trợ đúng mục đích, tránh lãng phí, sau khi kết thúc việc cấp gạo cần tiến hành tổng hợp báo cáo về Sở LĐ- TB& XH tỉnh. Qua đây, đồng chí đã gửi đến cán bộ và nhân dân huyện Kon Rẫy lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng và đón Tết vui vẻ, đầm ấm.

CTV Chung Loan – Thành Trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *