(kontumtv.vn) – Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016), sáng 20/6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Kon Tum Y Mửi đã đi thăm và chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh và Báo Kon Tum.

Cùng đi có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Kring Ba, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm, lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh và Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Lãnh đạo tỉnh thăm Báo Kon Tum
Lãnh đạo tỉnh thăm Báo Kon Tum

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp to lớn của các cơ quan báo chí và đội ngũ nhà báo trên địa bàn tỉnh trong sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của địa phương trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí luôn phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết, thống nhất, công khai, minh bạch, dân chủ trong nội bộ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đội ngũ phóng viên, nhà báo không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức nghề nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn, nỗ lực sáng tạo để có những sản phẩm hay, có ích cho xã hội, tích cực hơn nữa trong công tác thông tin tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới người dân và phản ánh thông tin đảm bảo nhanh chóng, kịp thời, chính xác.

Nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tặng hoa cho các cơ quan báo chí của tỉnh và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và hội viên nhà báo trên địa bàn.

Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *