(kontumtv.vn) – Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Kon Tum Đã tổ chức đi thăm, chúc Tết các địa phương, đơn vị trong tỉnh.

Thăm, chúc Tết huyện Ngọc Hồi

LANH DAO TINH THAM CHUC TET QUAN DAN HUYEN NGOC HOI

Ngày 29/1, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Kon Tum đã đến thăm, chúc Tết quân và dân huyện Ngọc Hồi.

Đến thăm cán bộ và nhân dân xã Sa Loong, xã Đăk Xú, huyện Ngọc Hồi, đoàn đã thông báo với cán bộ, nhân dân 2 xã những kết quả nổi bật về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của tỉnh và trao tặng mỗi xã 15 triệu đồng, tặng nhiều phần quà cho các gia đình chính sách, gia đình nghèo…

Tại Đồn Biên phòng Sa Loong và Công ty 732 – Binh đoàn 15, đoàn đã tặng quà và biểu dương những kết quả trong công tác quán lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ biên giới quốc gia trong tình hình mới; công tác tuyên truyền, vận động nhân dân nắm vững chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách phát triển kinh tế, xã hội của Đảng, Nhà nước và của địa phương; tham mưu xây dựng củng cố cơ sở chính trị của địa phương vững mạnh, đảm bảo an ninh trật tự ở khu vực biên giới; thực hiện có hiệu quả các chương trình, mô hình giúp dân phát triển kinh tế, xã hội, xóa đói, giảm nghèo…

 Thăm, chúc Tết các đơn vị LLVT

PHO CHU TICH THUONG TRUC UBND TINH THAM CHUC TET LLVT

Sáng 29/1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Kon Tum Lê Ngọc Tuấn cùng lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Bệnh xá Bộ đội Biên phòng tỉnh và Đại đội Thiết giáp, Đại đội Trinh sát, Bệnh xá Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Tại các điểm đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đã tặng quà và chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ các đơn vị. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của các đơn vị trong năm qua; đồng thời thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ, đội ngũ y, bác sĩ các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2019. Đặc biệt, vui Xuân đón Tết nhưng không quên nhiệm vụ, phân công trực Tết đảm bảo nhiệm vụ được giao.

Thăm, chúc Tết các Trung tâm Công tác xã hội

PHO CHU TICH UBND NGUYEN HUU THAP THAM CHUC TET.....

Sáng 29/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh, Trung tâm Công tác xã hội ngoài công lập Vinh Sơn 1, Vinh Sơn 2, thành phố Kon Tum.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp ghi nhận, biểu dương nỗ lực vượt khó của đội ngũ cán bộ, nhân viên đang công tác tại các trung tâm trong thực hiện chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi, tàn tật, người già neo đơn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp chúc sức khỏe, hạnh phúc, may mắn đến toàn thể cán bộ, nhân viên và các cháu nhỏ đang được nuôi dưỡng tại các trung tâm một cái Tết đầm ấm, sum vầy.

Nhóm Phóng viên Thời sự

                                                                                             

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *