(kontumtv.vn) – Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Kon Tum do Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Kring Ba làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị trên địa bàn huyện Đăk Glei.

Pho Chu tich HDND tinh Kring Ba tham va chuc Tet tai huyen Dak Glei

Tại các nơi đến thăm, đoàn công tác nghe thủ trưởng các đơn vị báo cáo những kết quả nổi bật trong triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2018; trình bày kế hoạch trực sẵn sàng chiến đấu và công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2019.

Thay mặt đoàn công tác, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Kring Ba ghi nhận và đánh giá cao những thành tích các đơn vị đạt được trong năm qua.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Kring Ba chúc sức khỏe đến toàn thể người dân các xã Xốp, Mường Hoong, Ngọc Linh, Đăk Choong. Đồng thời mong muốn các đơn vị nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ, chăm lo cho cán bộ và nhân đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm; vui xuân không quên nhiệm vụ, phân công trực Tết bảo đảm quân số, duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu… yêu cầu chính quyền các xã quan tâm chăm lo các hộ nghèo, khó khăn, gia đình chính sách, đảm bảo không để bất cứ người dân nào đói rét trong dịp Tết Nguyên đán; triển khai tốt kế hoạch tổ chức ra quân đầu năm xây dựng nông thôn mới, tạo khí thế thi đua sôi nổi ngay từ đầu năm mới nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu của năm 2019.

CTV Minh Đức – Y Đông

                                                                                         

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *