(kontumtv.vn) – Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ, lãnh đạo tỉnh Kon Tum đã đi thăm, tặng quà các thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Đăk Tô

DAK TO

Ngày 25/7, đoàn công tác của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh Kon Tum do Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Thanh Long làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công cách mạng tiêu biểu trên địa bàn huyện Đăk Tô. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành là Tỉnh ủy viên trong Tổ Cấp ủy phụ trách địa bàn huyện Đăk Tô.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 10 gia đình chính sách, có công tiêu biểu trên địa bàn huyện là gia đình thương binh, nguyên Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Đăk Tô Nguyễn Thạc; Mẹ Việt Nam anh hùng Y Nối; Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân – Thương binh Y Buông và các thương binh trên 50 năm tuổi Đảng như thương binh Phạm Công Liêm, thương binh Dương Minh, thương binh A Mến, thương binh Lê Tám, thương binh Nguyễn Thị Thảo, thương binh A Đàng  và thương binh Đào Duy Thá.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Thanh Long ân cần thăm hỏi sức khỏe và tình hình đời sống của các đối tượng chính sách; tỏ lòng biết ơn đối với những công lao đóng góp của các thương binh, gia đình liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giành độc lập, tự do cho đất nước; mong muốn những người có công cách mạng sống lâu, sống khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, giáo dục và làm gương cho các thế hệ con cháu học tập noi theo.

Tặng quà gia đình chính sách huyện Tu Mơ Rông

TU MO RONG

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Lại Xuân Lâm đã đến thăm, tặng quà cho 05 thương, bệnh binh ở 05 xã Ngọc Yêu, Văn Xuôi, Ngọc Lây, Tê Xăng, Măng Ry huyện Tu Mơ Rông.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của các thương, bệnh binh, các gia đình chính sách đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng thời ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống, sinh hoạt, động viên các đối tượng chính sách khắc phục khó khăn, tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng, yêu nước, là tấm gương sáng trong cộng đồng dân cư. Mong muốn các cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, quan tâm chăm sóc các gia đình chính sách, nhất là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn.

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7, lãnh đạo huyện Tu Mơ Rông cũng đã tổ chức các đoàn đi thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Y Tría (thôn Mô Pả, xã Đăk Hà) và tặng 465 suất quà của Chủ tịch nước, 420 xuất quà của UBND tỉnh cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện. Qua đó thể hiện truyền thống tốt đẹp uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây của dân tộc.

Tặng quà gia đình chính sách huyện Kon Plông

TAM VA TANG QHUYEN KON PLONG

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Kon Tum Rơ Chăm Long, đại diện Tổ Cấp ủy của tỉnh phụ trách địa bàn cùng lãnh đạo huyện Kon Plông đã đi thăm và tặng quà cho các đối tượng thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ tại xã Pờ Ê và xã Hiếu, huyện Kon Plông.

Đoàn đã thăm hỏi sức khỏe các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ; động viên các thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của địa phương, nêu gương sáng trong lao động sản xuất, đoàn kết cùng nhau nỗ lực hơn nữa để giảm nghèo nhanh, bền vững và vươn lên làm giàu. Đoàn đã trao tặng 11 phần quà cho thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ của xã Pờ Ê; trao 18 phần quà  cho các thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ của xã Hiếu, gồm quà của Chủ tịch nước, quà của tỉnh và quà của huyện.

Trong dịp này, nhiều phần quà của cấp ủy, chính quyền, mặt trận và các cơ quan, đơn vị kết nghĩa giúp đỡ xã theo Nghị quyết 04 của Tỉnh ủy cũng đã được trao tặng cho các đối tượng thương, bệnh binh và gia đình liệt sỹ của hai xã.

Nhóm phóng viên Thời sự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *