(kontumtv.vn) – Nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016), Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố trên địa bàn đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, nhân viên Đài PT – TH tỉnh.

tinh tham

Thay mặt thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Y Mửi đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài PT – TH tỉnh trong sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của địa phương thời gian qua. Đài đã tuyên truyền kịp thời các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân. Đặc biệt đã tuyên truyền đậm nét về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, góp phần cùng với tỉnh tổ chức thành công cuộc bầu cử. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian đến, tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài PT – TH tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra, thực sự là cầu nối giữa Đảng, chính quyền và nhân dân trong tỉnh.

Nhân dịp này các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố trên địa bàn đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài PT – TH tỉnh Kon Tum. Các đơn vị cho biết thông qua các tin, bài của Đài PT – TH tỉnh, đã góp phần giúp các đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn. Hình thức, nội dung các chương trình của Đài PT – TH tỉnh đã không ngừng được đổi mới, phong phú, đa dạng, hấp dẫn khán thính giả, đáp ứng yêu cầu về thông tin và nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của nhân dân.

Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên Đài PT – TH tỉnh, Giám đốc Đài PT – TH tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Đồng thời mong muốn các cơ quan, đơn vị tiếp tục có sự phối hợp tốt với Đài PT – TH tỉnh để thực hiện công tác tuyên truyền được thuận lợi, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội tại địa phương.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *