(kontumtv.vn) – Sáng 4/12, đoàn công tác của Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam do bà Caryn R.McClelland – Phó Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh Kon Tum. Tiếp đoàn có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa; lãnh đạo các sở, ngành.

CHU TICH UBND TINH TIEP DOAN CONG TAC LANH SU QUAN HOA KY

Tại buổi tiếp, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đã giới thiệu với đoàn công tác của Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ về tình hình kinh tế – xã hội, dân tộc, tôn giáo và những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Kon Tum. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Hoa Kỳ đối với tỉnh Kon Tum thời gian qua, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục đã hoàn thành và đưa vào sử dụng 2 trường mẫu giáo trên địa bàn thành phố Kon Tum. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới, bà Phó Đại sứ sẽ làm cầu nối để các tổ chức quan tâm hỗ cho tỉnh Kon Tum phát triển trên nhiều lĩnh vực.

Thay mặt đoàn công tác, bà Caryn R.McClelland, Phó Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam cảm ơn và bày tỏ sự vui mừng khi được lãnh đạo UBND tỉnh Kon Tum đón tiếp nồng hậu và trao đổi những thông tin cần thiết đối với đoàn công tác. Bà tin rằng, thời gian tới Hoa Kỳ với Việt Nam nói chung và tỉnh Kon Tum nói riêng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác, đầu tư phát triển.

Ngọc Chí – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *