(kontumtv.vn) – Các sở, ngành, địa phương có liên quan cần nêu cao tinh thần trách nhiệm trong xử lý các kiến nghị của công dân. Đây là ý kiến chỉ đạo của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Dương Văn Trang khi tiếp công dân định kỳ vào sáng 22/02.

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang và Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn cùng chủ trì tiếp công dân định kỳ tháng 2 năm 2024. Trong sáng nay, có 2 trường hợp công dân đăng ký gặp lãnh đạo tỉnh để kiến nghị.

Cụ thể, ông Nguyễn Trường Giang, trú tại Tổ dân phố 2A, thị trấn Đăk Hà, huyện Đăk Hà kiến nghị và yêu cầu trả lại tài sản, bồi thường số lượng cây cà phê liên quan đến Hợp đồng giao khoán của hộ dân kiến nghị với Công ty cà phê 731; ông Hoàng Thanh Bình trú tại số nhà 115, đường Bắc Kạn, phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum đề nghị xem xét giải quyết tranh chấp đất đai giữa ông và người hàng xóm ở liền kề. Qua xem xét hồ sơ có liên quan, Tổ giúp việc nhận thấy tranh chấp của ông Nguyễn Trường Giang với Công ty 731 đã được Tòa án Nhân dân huyện Đăk Hà xử sơ thẩm và Tòa án Nhân dân tỉnh xử phúc thẩm, các bản án đã có hiệu lực pháp luật, do vậy đề nghị ông Nguyễn Trường Giang chấp hành bản án đã có hiệu lực pháp luật; đề nghị ông Hoàng Thanh Bình liên hệ UBND thành phố để được xem xét, giải quyết.

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang đề nghị UBND tỉnh và các sở, ngành, địa phương có liên quan nêu cao tinh thần trách nhiệm trong xử lý các kiến nghị của công dân; quan tâm xử lý các vụ việc khiếu nại kéo dài./.

Thanh Tùng – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *