(kontumtv.vn) – Nằm trong các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân, tối 24/1, thành phố Kon Tum đã tổ chức Lễ hội Chào xuân Đinh Dậu tại Quảng trường 16/3. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm, Bí thư Thành ủy Kon Tum Lê Đình Quang cùng đông đảo cán bộ, nhân dân thành phố đã tham dự lễ hội.

LE HOI C

Với chủ đề Chào xuân mới Đinh Dậu 2017, Lễ hội mừng xuân có 3 chương gồm: Hào khí Việt Nam, Xuân ấm áp yêu thương và  Xuân hạnh phúc sum vầy. Đây là chương trình có sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, với sự tham gia của hàng trăm diễn viên là những nghệ nhân, nghệ sĩ chuyên nghiệp, học sinh cùng những hạt nhân văn hóa, văn nghệ trên địa bàn thành phố Kon Tum. Thông qua những tiết mục như cồng chiêng xoang, múa lân, đơn ca, tốp ca, hát múa về truyền thống của đất nước, về quê hương Kon Tum và về mùa xuân, chương trình Lễ hội Chào xuân mới đã tạo nhiều cung bậc, sắc màu, đưa người xem cùng hòa quyện vào không khí hân hoan đón chào năm mới.

Đặc biệt, trong Lễ hội Chào xuân Đinh Dậu, thành phố Kon Tum đã trao 110 suất quà Tết cho các gia đình nghèo và trao 20 suất quà Tết cho các em học sinh nghèo vượt khó.

                                                Văn Hiển – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *