(kontumtv.vn) – Sáng 5/10, Hội Người cao tuổi thành phố Kon Tum tổ chức Lễ phát động Tháng hành động Vì Người cao tuổi năm 2017.

LE PHAT DONG THANG HANH DONG VI NGUOI CAO TUOI

Với chủ đề “Chung sức vì người cao tuổi cô đơn, không nơi nương tựa, đặc biệt khó khăn”, Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố KonTum đã phát động đến các tổ chức cơ sở Hội và địa phương tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng liên quan đến người cao tuổi; UBMTTQ và các tổ chức thành viên phối hợp chặt chẽ vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chính sách đối với người cao tuổi; hội viên người cao tuổi tiếp tục phát huy vai trò “Tuổi cao, gương sáng”, gương mẫu đi đầu trong các phong trào hoạt động, giáo dục con cháu tích cực lao động, học tập xây dựng quê hương, đất nước. Trong 3 năm 2015-2017, Hội Người cao tuổi thành phố đã tăng cường triển khai các hoạt động hướng về hội viên nghèo, không nơi nương tựa, tặng 1.170 suất quà với tổng trị giá hơn 290 triệu đồng nhân các ngày lễ, tết  cho các đối tượng.

Tại buổi lễ, Hội Người cao tuổi thành phố đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam  cho 29 cá nhân.

Nhân dịp kỷ niệm 27 năm Ngày quốc tế Người cao tuổi, UBND thành phố tặng 50 suất quà, với tổng số tiền 15 triệu đồng cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

CTV Minh Phượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *