(kontumtv.vn) – Ngày 30/1, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Kon Tum đã tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2018. Buổi lễ được tổ chức long trọng theo đúng quy định của quân đội.

le tien quan nhan

Nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trong quân đội trở về địa phương, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị làm tốt công tác tư tưởng, giải quyết đúng, đủ các chế độ, chính sách theo quy định của Bộ Quốc phòng và cử cán bộ trực tiếp đưa quân nhân về  các địa phương.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các quân nhân trong suốt thời gian phục vụ tại ngũ đã không ngừng khắc phục khó khăn, gian khổ, góp phần cùng lực lượng BĐBP tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng  thời mong muốn các quân nhân sau khi  hoàn thành nhiệm vụ quân sự trở về địa phương tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ để xây dựng gia đình, quê hương ngày càng phát triển, giàu đẹp. Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tặng cho mỗi chíến sỹ một phần quà trị giá trên 300.000đ

Trong số quân nhân xuất ngũ đợt này có 14 đảng viên, nhiều chiến sỹ được Bộ Chỉ huy tặng thưởng danh hiệu chiến sỹ thi đua, chiến sỹ tiên tiến.

                                                                           CTV Văn Lý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *